Trang chủ > Tin cửa hàng > Hỗ trợ > Điều khoản &amp Quy định > Quy định bảo hành

Sản phẩm đã xem

08-07-2013

Quy định bảo hành


Chân thành cám ơn quý khách hàng, đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ do công ty TNHH TMDV XNK HỒNG QUÂN cung cấp. Mong quý khách hàng vui lòng tuân thủ các chính sách bảo hành sản phẩm sau đây để chúng tôi được phục vụ quý khách một cách tốt nhất đồng thời đảm bảo quyền lợi chính đáng của chính quý khách về sau.

Thời hạn bảo hành: Tất cả các sản phẩm do công ty Hồng Quân cung cấp đều là sản phẩm “chính hãng” nên được bảo hành từ 12 tháng đến 24 tháng (Quý khách hàng vui lòng xem thông tin chi tiết của sản phẩm) theo quy định kể từ ngày giao hàng. Sản phẩm hết hạn hoặc ngoài phạm vi bảo hành sẽ được hỗ trợ thay thế, sửa chữa với chi phí ưu đãi.

A - ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG LÀ ĐẠI LÝ, MUA TỰ LẮP ĐẶT - BẢO HÀNH TẠI ĐỊA ĐIỂM CÔNG TY HỒNG QUÂN

1 - ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH

- Sản phẩm hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất đối với từng nhãn hàng.

- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, các thông tin như số hiệu sản xuất, kiểu máy, nhãn hiệu còn đầy đủ, rõ ràng, không bị chỉnh sửa, thay đổi bởi cá nhân hoặc đơn vị khác không do phải do công ty Hồng Quân chỉ định.

- Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.

- Địa điểm nhận sản phẩm bảo hành tại công ty Hồng Quân.

2 - NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:

- Rách tem, bị tẩy xoá, chỉnh sửa hoặc không rõ ngày tháng, có dấu hiệu bị can thiệp, sửa chữa không do kỹ thuật công ty chúng tôi tiến hành, hoặc không có tem Hồng Quân trên sản phẩm.

- Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, hoả hoạn, cháy nổ, thấm nước, rỉ sét, côn trùng phá hoại và các trường hợp tương tự khác không thuộc phạm vi bảo hành.

- Sản phẩm hư hỏng do người sử dụng gây ra như biến dạng, rơi vỡ, trầy sướt, bể, đập phá, sử dụng sai nguồn điện,.... hoặc do lắp đặt, bảo trì, sử dụng không tuân thủ theo sách hướng dẫn kỹ thuật.

- Sản phẩm đã hết hạn bảo hành ghi trên tem dán trên sản phẩm.

* Lưu ý: Quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ hoặc ghi nhớ thông tin người mua hàng (tên hoặc số điện thoại khi mua) giúp tra cứu thông tin chính xác khi cần thiết

B - ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG TẬN NƠI LẮP ĐẶT CÓ DỊCH VỤ BẢO TRÌ TẬN NƠI (theo thời hạn trên báo giá hoặc hợp đồng)

1 - BẢO HÀNH TẬN NƠI MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN

- Sản phẩm hư hỏng đảm bảo nằm trong ''ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH'' Điều A mục 1.

- Hệ thống do công ty Hồng Quân cung cấp thiết bị và tổ chức lắp đặt theo tiêu chuẩn kỹ thuật của nhà sản xuất do các kỹ thuật viên thuộc Công ty Hồng Quân thực hiện.

- Trong hệ thống không có bất kỳ thiết bị nào do khách hàng tự trang bị, tự cung cấp (ngoại trừ bắt buộc phải cung cấp từ bên thứ 3 mà sản phẩm đó không có tại công ty Hồng Quân, hoặc được công ty Hồng Quân đồng ý bằng văn bản).

- Hệ thống có báo giá  bao gồm phí lắp đặt và phí bảo hành tận nơi, có ghi rõ trong hợp đồng hoặc phiếu đặt hàng, giao hàng hoặc thỏa thuận giữa hai bên).

2 - KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH HOẶC CÓ TÍNH PHÍ DỊCH VỤ

- Sản phẩm hư hỏng nằm trong ''NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH'' Điều A mục 2.

- Hệ thống lắp đặt không tính phí dịch vụ lắp đặt và bảo hành tận nơi.

- Không bảo hành hư hỏng do các thiết bị không do công ty Hồng Quân cung cấp, do nhà cung cấp mạng internet ,do khách hàng tự thay đổi Modem hay Reset cài đặt ban đầu.

- Có tính phí dịch vụ và phí thay thế linh kiện nếu sản phẩm hư hỏng do thiết bị của khách hàng tự trang bị gây lên.

- Khách hàng sử dụng không đúng sách hướng dẫn, và sai quy định của nhà sản xuất.

- Hệ thống còn bảo hành nhưng thiết bị hoặc phụ kiện hư hỏng đã hết bảo hành thì được tính phí thay thế thiết bị hư hỏng hết bảo hành đó, và không tính phí khắc phục sự cố (Do còn thời hạn với hợp đồng bảo hành tận nơi).

* Lưu ý: Quý khách giữ lại tất cả giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của công ty Hồng Quân để đối chiếu khi cần thiết, giữ lại số điện thoại báo hỏng và phản ánh chất lượng phục vụ khi cần. Số điện thoại được ghi trong phiếu công tác hoặc biên bản nghiệm thu và trên các giấy tờ khác có trong mỗi lần giao dịch với khách hàng.

3. THỜI GIAN TRIỂN KHAI BẢO HÀNH

Trong vòng 48 giờ đồng hồ kể từ khi nhận được thông báo bằng văn bản hoặc điện thoại của quý khách hàng, bộ phận bảo hành của chúng tôi sẽ có mặt tại địa điểm lắp đặt của Quý khách hàng để sửa chữa mọi hỏng hóc do lỗi sản xuất, lỗi của sản phẩm không đáp ứng được chất lượng như đã đưa ra.

Trường hợp sản phẩm bị lỗi, hỏng hóc phải có thời gian bảo hành, sửa chữa thì chúng tôi có trách nhiệm gửi sản phẩm đi bảo hành tại hãng và thông báo chi phí (nếu có), thời gian khi bảo hành xong sản phẩm tới Quý khách hàng.

Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề đổi hàng, bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ số hotline: (028) 6264 6718

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn !

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TMDV XNK HỒNG QUÂN

Địa chỉ: 395/19 Hòa Hảo, Phường 05, Quận 10, Tp. HCM

Điện thoại: (028) 6264 6718

Di động: 0909 156386

Email: kinhdoanh@hongquantek.com.vn

Website: hongquantek.com.vn

  • Hotline: (028) 6264 6718 - 0909 156386
  • E-mail: kinhdoanh@hongquantek.com.vn
  • ĐC: 395/19 Hòa Hảo, P.5, Q.10, TP.HCM
  • © 2015 HongQuanTek